TRUE-H เริ่มเอาเปรียบลูกค้า ตามแนว AIS
ยกเลิกเบอร์เกิน1วัน คิดเต็ม1เดือน เกินไปหรือเปล่า?
ก่อนหน้านี้ก็คิดเป็นเฉลี่ยต่อวัน ก็แฟร์ดี ใช้เกินก็จ่ายเพิ่มไป
เมื่อวานจะไปปิดเบอร์ รอคิว1ชม.กว่าๆ แต่ผลคือไม่ได้ปิด เพราะเกินวันตัดรอบบิลไป 1 วันพนักงานแจ้งปิดต้องจ่ายอีก 1เดือน
ผมว่ามันเอาเปรียบลูกค้าเกินไปนะครับ สรุปต้องทนใช้ต่อไปอีก 1 เดือน แบบนี้ไปย้ายเครือข่ายทิ้งเลยเร็วกว่าไหม?
DTAC ผมไม่แน่ใจว่าคิดแบบเดียวกันหรือเปล่า?
TRUE-H เริ่มเอาเปรียบลูกค้า ตามแนว AIS ยกเลิกเบอร์เกิน1วัน คิดเต็ม1เดือน เกินไปหรือเปล่า? DTAC?
ยกเลิกเบอร์เกิน1วัน คิดเต็ม1เดือน เกินไปหรือเปล่า?
ก่อนหน้านี้ก็คิดเป็นเฉลี่ยต่อวัน ก็แฟร์ดี ใช้เกินก็จ่ายเพิ่มไป
เมื่อวานจะไปปิดเบอร์ รอคิว1ชม.กว่าๆ แต่ผลคือไม่ได้ปิด เพราะเกินวันตัดรอบบิลไป 1 วันพนักงานแจ้งปิดต้องจ่ายอีก 1เดือน
ผมว่ามันเอาเปรียบลูกค้าเกินไปนะครับ สรุปต้องทนใช้ต่อไปอีก 1 เดือน แบบนี้ไปย้ายเครือข่ายทิ้งเลยเร็วกว่าไหม?
DTAC ผมไม่แน่ใจว่าคิดแบบเดียวกันหรือเปล่า?